Trong nội thất văn phòng, bàn họp là sản phẩm quan trọng không thể thiếu, tạo điểm nhấn nổi bật cho các không gian công sở. Vậy bàn họp là gì? Trên thị trường hiện nay có những mẫu bàn họp nào? Nên mua các sản phẩm bàn họp ở đâu? Hãy cùng Hestia Decor tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm decor nội thất này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn họp là gì?

Bàn họp là một sản phẩm nội thất được sử dụng để tiến hành các cuộc họp nội bộ của công ty hoặc gặp gỡ, đàm phán với các đối tác, khách hàng. Ngoài công năng sử dụng, bàn họp còn góp phần trang trí, tạo vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại, đồng thời, có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, giúp mang đến tài vận, may mắn cho các văn phòng, công ty, doanh nghiệp.

2. Các loại bàn họp phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã, kích thước bàn họp văn phòng làm từ chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Trong đó, các bàn họp gỗ tự nhiên vẫn được khách hàng yêu thích hơn cả bởi độ bền sử dụng cao cũng như sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Có nhiều loại gỗ tự nhiên được dùng để thiết kế bàn họp như gỗ xoan đào, gỗ dổi, gỗ óc chó, gỗ hương… Chất liệu bàn họp từ gỗ tự nhiên cũng gây ấn tượng bởi đường nét tự nhiên cùng các vân gỗ uốn lượn tinh tế và sắc nét. Ngoài ra, bàn họp gỗ tự nhiên còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng khăn mềm, giúp nâng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, các mẫu bàn họp gỗ công nghiệp cũng được nhiều công ty, đơn vị tin tưởng sử dụng bởi tính ứng dụng cao. Bàn họp gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như  khả năng chống ẩm tốt, không bị cong vênh, mối mọt nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Đặc biệt, bàn họp gỗ công nghiệp với thiết kế và màu sắc đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, những sản phẩm bàn họp màu nâu, vân gỗ tự nhiên… vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi nét đẹp sang trọng, ấn tượng. Mẫu bàn họp này thích hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau, từ trẻ trung, hiện đại cho đến các văn phòng cổ điển, tân cổ điển.

Về kiểu dáng, bàn họp hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng phong phú. Tuỳ theo thiết kế cũng như số lượng thành viên thường xuyên tham gia họp mà mỗi công ty, văn phòng có thể chọn các mẫu bàn họp hình vuông, bàn họp hình tròn, bàn họp hình elip hoặc bàn họp hình oval.

3. Địa chỉ uy tín mua sắm bàn họp văn phòng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn họp văn phòng với kiểu dáng, mẫu mã đa dang. Một trong những đơn vị uy tín và đi đầu trong việc cung cấp các nội thất văn phòng nói chung, bàn họp nói riêng, đó là Hestia Decor. Đến với Hestia Decor, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được những mẫu bàn họp với thiết kế phù hợp, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kiểu dáng thời thượng, hiện đại và giá thành hợp lý.

Bên cạnh những mẫu bàn họp có sẵn, chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế các mẫu bàn họp theo nhu cầu của khách hàng, để làm nên những không gian công sở tiện nghi, hiện đại, góp phần tạo diện mạo nổi bật, ấn tượng cho các công ty, văn phòng. Nếu có nhu cầu sử dụng bàn họp văn phòng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hestia Decor để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Nếu quý khách hàng quan tâm đến Hestia Decor, vui lòng liên hệ với  HESTIA DECOR

HESTIADECOR

Hotline: 088.666.5627

Website: https://hestiadecor.com/

Zalo : zalo.me/1429224110131456279

Shopee: https://shopee.vn/hestiadecor

Tags: , , ,