Cũng như các loại nội thất khác, giá treo quần áo phù hợp sẽ mang đến sự tiện lợi cũng như làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Để chọn được thiết kế, kiểu dáng phù hợp thì không phải ai cũng có thể làm được. Hestia xin đưa ra một số nhưng lưu ý về cách lựa chọn giá treo quần áo thích hợp với gia đình, hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng thông tin bổ ích.

Lựa chọn chất liệu

Không giống với những nội thất lớn khác như sofa, tủ quần áo, giường cần xác định không gian, đo đạc phòng mới có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, giá treo đồ nhỏ gọn, đơn giản nhưng để sử dụng lâu dài bạn nên xác định chất liệu là yếu tố quan trọng bậc nhất. 

decor nội thất ,decor nội thất phòng ngủ,décor phòng khách ,đồ gỗ decor ,nội thất decor,thiết kế nội thất

Inox và gỗ  là 02 chất liệu được sử dụng thông dụng nhất bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao tuy nhiên giá thành khá cao. Nếu muốn giá mềm hơn, bạn có thể chọn các mẫu kệ bằng sắt sơn tĩnh điện để phù hợp với kinh tế gia đình. Nếu bạn để quần áo mùa đông thì cần lựa chọn loại giá treo có trọng tải tốt bởi quần áo mùa đông nặng

Phân loại công năng

  • Giá treo quần áo chữ A khá tiện lợi, thường được nhiều khách hàng lựa chọn vì có 02 tầng, vừa treo quần áo vừa để được nhiều phụ kiện như giày, mũ, khăn.
  • Giá treo quần áo thanh đơn thường chỉ có một thanh treo, đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm không gian mà lại đảm bảo chắc chắn và cân bằng, thường được dùng tại các shop thời trang. Giá treo thanh đơn phù hợp với khối lượng quần áo vừa phải hoặc để  treo đồ cơ bản.
  • Giá treo quần áo thanh đôi được thiết kế gần giống giá thanh đơn, nhưng thêm một thanh treo thấp hơn, thường dùng để phơi quần áo với nhiều quần áo, trọng tải lớn. 
  • Giá treo quần áo dạng cây nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp với nhu cầu treo một vài món đồ tức thời để giúp căn phòng gọn gàng.

Lựa chọn Kiểu dáng

Hiện nay, giá treo quần áo có nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng, với mẫu mã đẹp mắt, thời thượng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên những kiểu dáng nhỏ gọn và treo được nhiều đồ vì chủ yếu giá treo sẽ đặt trong phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Những mẫu thiết kế Hoàng Gia khuyên dùng bạn dùng là kệ chữ A, giá treo đơn, kệ treo quần áo tích hợp thêm mặt gỗ để giày dép, túi xách, phụ kiện.

decor nội thất ,decor nội thất phòng ngủ,décor phòng khách ,đồ gỗ decor ,nội thất decor,thiết kế nội thất

Xác định vị trí treo đồ

Tùy vào độ rộng của không gian trong phòng mà bạn lựa chọn kích thước cho phù hợp, hãy xác định vị trí cần đặt trước khi mua giá treo đồ để tiết kiệm thời gian cho bạn khi lựa chọn sản phẩm. 

Giá treo quần áo cũng là một phần nội thất của căn phòng. Vì vậy, tính thẩm mỹ của nó cũng cần được chú trọng. Bạn nên chọn vị trí đặt cho phù hợp để tạo điểm nhấn decor cho căn phòng, đặc biệt là khi chọn giá treo quần áo cho các cửa hàng thời trang.

Chọn địa chỉ mua giá treo quần áo tin cậy

Sau khi bạn đã tìm hiểu và xác định được 04 tiêu chí trên bạn nên chọn cho mình một địa chỉ bán giá treo uy tín, chất lượng. Các mẫu giá treo quần áo đến từ các cửa hàng tự lắp ráp, sản xuất, chất liệu nhập khẩu sẽ đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.

Hestia cam kết mang lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng:

decor nội thất ,decor nội thất phòng ngủ,décor phòng khách ,đồ gỗ decor ,nội thất decor,thiết kế nội thất

  • Các sản phẩm giá treo đồ tại Hestia được sản xuất với chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzealand, chất lượng được đảm bảo, khung sắt chịu được trọng tải 40-50kg, vân gỗ sáng và nhẹ, thuận tiện di chuyển.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, tích hợp giá treo đồ với giá để giày dép, ngăn đựng quần áo. Các sản phẩm giá treo đồ tại Hestia đều sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Quốc tế.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn đưa ra phương án tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng, cam kết chịu hoàn toàn  trách nhiệm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

==> Xem thêm: Giá treo quần áo 8

HESTIADECOR

Hotline: 088.666.5627

Website: https://hestiadecor.com/

Zalo : zalo.me/1429224110131456279

Shopee: https://shopee.vn/hestiadecor

Tags: , , , ,